วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2559

หนองคาย มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ มอบสิ่งของผู้ประสบวาตภัย


               หนองคาย มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์  มอบเครื่องอุปโภคบริโภคพระราชทาน    ช่วยเหลือแก่ราษฎรที่ประสบภัยวาตภัยในพื้นที่ จังหวัดหนองคาย   

                     วันที่  8 มิถุนายน 2559   ที่หอประชุมอำเภอท่าบ่อ  จังหวัดหนองคาย    พลตำรวจตรีอรรถกฤษณ์  ธารีฉัตร  เลขาธิการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์  พร้อมคณะ ได้นำเครื่องอุปโภคบริโภคพระราชทาน  ไปมอบให้แก่ราษฎรที่ประสบวาตภัย  พื้นที่ อำเภอท่าบ่อ อ.สระใคร อำเภอสังคม และ ศรีเชียงใหม่  จังหวัดหนองคาย      โดยมี นายมนต์สิทธิ์  ไพศาลธนวัฒน์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย  พร้อมด้วย สมาชิกมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์จังหวัดหนองคาย และคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย  ให้การต้อนรับ และร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคพระราชทาน   ให้กับราษฎรที่ประสบภัยวาตภัยในเขตพื้นที่ อำเภอท่าบ่อ จำนวน 210 ครอบครัว  ,อำเภอสระใคร จำนวน 113 ครอบครัว ,อำเภอสังคม  จำนวน 200 ครอบครัว และอำเภอศรีเชียงใหม่  5 ครอบครัว  รวม  528  ครอบครัว



                 พลตำรวจตรีอรรถกฤษณ์  ธารีฉัตร  เลขาธิการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์  กล่าวว่า   พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยราษฎรที่ประสบวาตภัย  ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์   นำเครื่องอุปโภคบริโภคพระราชทานมามอบ  ซึ่งทุกคนสามารถตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน ได้ด้วยการทำความดี และเป็นคนดีของแผ่นดิน   ยังความปลาบปลื้มและซาบซึ้ง ในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ แก่ราษฎรที่ประสบภัยเป็นล้นพ้น