วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

หนองคาย ทหาร กกล.รส.จ.หนองคาย ฝ่ายปกครองและตำรวจ บุกรวบนักพนันไฮโล

                 
                 หนองคาย   เจ้าหน้าที่ทหาร กกล.รส.จว.หนองคาย ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ปกครอง และ เจ้าหน้าตำรวจ  สภ.สระใคร บุกรวบนักพนันไฮโล  9  คนพร้อมอุปกรณ์การเล่นจำนวนหนึ่ง  ที่ลักลอบเล่นกันท้ายหมู่บ้าน เป็นประจำ

                  เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2559  เวลาประมาณ 17.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.หนองคาย ร่วมกับ ฝ่ายปกครอง และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระใคร บุกเข้าจับกุมนักพนันไฮโล จำนวน 9 คน พร้อมของกลาง ลูกเต๋า 6 ลูก และเงินสดจำนวนหนึ่ง ได้บริเวณบ้านโนนสวรรค์ หมู่ที่ 15 ต.สระใคร อ.สระใคร จ.หนองคาย ที่ทำคล้ายเป็นโกดังเก็บของ ท้ายหมู่บ้าน แต่ไม่มีผู้ใดรับเป็นเจ้าของ หลังจากได้รับแจ้งจากประชาชน ว่าได้มีการลักลอบเปิดเล่นการพนันไฮโลกันเป็นประจำโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

            จึงได้สนธิกำลังเข้าจับกุมได้ที่บริเวณดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบนักพนันกำลังนั่งล้อมวงเล่นพนันไฮโลกัน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้แตกตื่นต่างวิ่งหนีกัน แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักเล่นพนันไฮโลไว้ได้ 9 คน พร้อมอุปกรณ์ จำนวนดังกล่าว จึงนำตัวพร้อมของกลางดังกล่าวมาทำการบันทึกจับกุมที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอสระใคร และแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันไฮโลพนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.สระใคร ดำเนินคดีต่อไป