วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2559

หนองคาย-หนุ่มอุดรธานี ลูกจ้างโลตัส โลภผันตัวเองเป็นหัวขโมยด้วยการ ขโมสุรา “หงส์ทอง” 3 ลัง

           
         หนองคาย-หนุ่มอุดรธานี มาทำงานโลตัสสาขาหนองคาย แต่เกิดความโลภผันตัวเองเป็นหัวขโมยด้วยการ ขโมสุรา “หงส์ทอง” 3 ลัง แต่ไม่รอดถูกจับส่งตำรวจดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง
           วันที่ 9 มิ.ย. 2559 พ.ต.ท.อรรถศักดิ์ ศิริพานิช รอง ผกก.ปป.สภ.เมืองหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองหนองคาย เดินทางไปรับตัวนายชวลิต วังคำหาญ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 5 ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมของกลางสุรายี่ห้อหงส์ทองจำนวน 3 ลัง มูลค่า 8,208 บาท

สอบถามนายบุญทวี ทองชุ่ม พนักงานห้างโลตัสสาขาหนองคาย ทราบว่าตนได้เป็นคนควบคุมตัวนายชวลิต ไว้ก่อนประสานตำรวจมารับตัว เนื่องจากที่ผ่านมาทางห้างโลตัสสาขาหนองคาย ตรวจพบว่าสุรายี่ห้อหงส์ทองหายจากที่จัดเก็บสินค้าเป็นประจำ ตนจึงได้ออกตรวจสอบจนกระทั่งในวันนี้ตรวจพบนายชวลิตกำลังยกลังเหล้ายี่ห้อหงส์ทองจำนวน 3 ลังขึ้นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริสสีแดง หมายเลขทะเบียน สห 1575 กทม. ตนจึงเข้าไปตรวจสอบ และสอบถามว่าสุราที่ตรวจพบนายชวลิตนำมาจากที่ใด ซึ่งนายชวลิตได้รับว่าเป็นสุราที่ขโมยมาจากที่จัดเก็บสินค้าของห้างโลตัส ตนจึงประสานตำรวจมารับตัวเพื่อไปดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์นายจ้างต่อไป.