วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

หนองคาย กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย มอบอุปกรณ์สร้าง ซ่อมบ้าน ประชาชน สร้างกุศลถวายพ่อหลวงของแผ่นดิน

              
 
                 หนองคาย-กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดหนองคาย ร่วมกับเทศบาลเมืองท่าบ่อมอบวัสดุ-อุปกรณ์โครงการสร้าง-ซ่อมบ้านประชาชน สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน

                  วันที่ 2 มิ.ย. 2559 เวลา 13.00 น.ที่บ้านเลขที่ 361 หมู่ 11 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พ.อ.ยุวัต ขันธปรีชา ผบ.กกล.รส.จังหวัดหนองคาย เป็นประธานพิธีมอบมอบวัสดุ-อุปกรณ์โครงการสร้าง-ซ่อมบ้านประชาชน สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน บ้านดังดังกล่าวเป็นบ้านของนายนิคม สนิทญาติ อายุ 58 ปี ซึ่งมีฐานะยากจนและป่วยเป็นอัมพฤกษ์ โดยมี ร.อ.อนุชา ศรีอำไพวราภรณ์ หัวหน้า ชปพท.ร.13 พัน 1 นายสถาพร ตู้จินดา รองนายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ ข้าราชการ ประชาชนในพื้นที่ร่วมพิธี


                     พ.อ.ยุวัต ขันธปรีชา ผบ.กกล.รส.จังหวัดหนองคาย กล่าวว่ากองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดหนองคาย ร่วมกับ ส่วนราชการ ผู้นำชุมชนและประชาชนในพื้นที่ในรูปแบบประชารัฐจัดทำขึ้นทั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสมหามงคล ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯครองราชย์ครบ 70 ปี โดยได้ทำการซ่อมแซมที่พักอาศัยในพื้นที่ อ.ท่าบ่อ เป็นบ้านของนายนิคม สนิทญาติ อายุ 58 ปี ซึ่งมีฐานะยากจนและป่วยเป็นอัมพฤกษ์ เป็นผู้ที่สมควรได้รับการช่วยเหลือ สร้างความปราบปลื้มให้กับนายนิคมฯ เป็นอย่างมากและต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของทั้งสองพระองค์อย่างหาที่สุดมิได้  โครงการ สร้าง-ซ่อมแซมบ้านประชาชน สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดินเป็นโครงการของกองทัพบก ซึ่งให้หน่วยทหาร ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ดำเนินโครงการ เพื่อถวายความจงรักภักดีและเทิดทูน ในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถและสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ซึ่งในการดำเนินโครงการได้รับความร่วมมือจากประชาชนในหมู่บ้าน ตลอดจนผู้นำชุมชนได้มีส่วนร่วมในการดำเนินการเป็นอย่างดี.