วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย ผช.ปชส.นค. นำคณะสื่อมวลชนจากสมาคมวิทยุกระจายเสียงและสื่อสารมวลชนจังหวัดหนองคาย เข้าเยี่ยมคาราวะรองผู้ว่าราชการจังหวัดคนใหม่

                  

                
                หนองคาย  สมาคมวิทยุกระจายเสียงและสื่อสารมวลชนจังหวัดหนองคาย   เข้าเยี่ยมคาราวะรองผู้ว่าราชการจังหวัดคนใหม่ ในโอกาสมารับตำแหน่งใหม่  และประชุมร่วมกับ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคายการเตรียมความพร้อมในการร่วมถ่ายทอดเสียงงานบั้งไฟพญานาค ให้ครอบคลุมทั่วจังหวัด การเป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดสภากาแฟ

                  วันนี้ (7 ตุลาคม 2558) นางสาวสุภาพ  นพเก้า  ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย นำคณะสื่อมวลชน สมาคมวิทยุกระจายเสียงและสื่อสารมวลชนจังหวัดหนองคาย  เข้าเยี่ยมคาราวะ  นายมนต์สิทธิ์  ไพศาลธนวัฒน์  ที่ห้องรองผู้ว่าราชการจังหวัด ในโอกาสที่เดินทางมารับตำแหน่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย คนใหม่  จากนั้นได้ร่วมประชุมที่ห้องประชุมสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย โดยมี นายพงษ์พิพัฒน์  สุระขันธ์ นายกสมาคมวิทยุกระจายเสียงและสื่อสารมวลชนจังหวัดหนองคาย   เป็นประธานการประชุม โดย นางส าวสุภาพ  นพเก้า  ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย ชี้แจงในเรื่องการร่วมถ่ายทอดเสียงและการเปิดศูนย์ถ่ายทอดประชาสัมพันธ์งานบั้งไฟพญานาค และการประชาสัมพันธ์งานบั้งไฟพญานาคในปี 2558  โดยการรับสัณญาณจากสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย 90.50  MHz  ระบบ ตั้งเวลาประมาณ 16.00 น. ถึง 24.00 น.

                   จากนั้นนายพงษ์พิพัฒน์  สุระขันธ์ นายกสมาคมวิทยุกระจายเสียงและสื่อสารมวลชนจังหวัดหนองคาย   ประธานการประชุม ได้ชี้แจงภารกิจของสมาคมฯ  ที่ได้รับมอบหมายจากรัฐบาล และให้สถานีวิทยุในสังกัดให้ยึดถือ พ.ร.บ.วิทยุกระเสียงเป็นหลัก  และนำข้อเท็จจริงสื่อสารต่อประชาชน ในการสร้างความเข้าใจเพื่อความสามัคคีของคนในชาติ  การจัดรายการไม่ให้พาดพิงถึงบุคคลที่  3 นอกจากนี้สมาคมฯ จะได้ร่วมกับ 5 หน่วยงาน ในการเป็นเจ้าภาพสภากาแฟ ของจังหวัด ในวันที่  20 ต.ค. 58 ที่ศูนย์แสดงสินค้าโอท็อป  ตั้งแต่เวลา 07.00 น.  ถึง 09.00  น.


                  ที่ประชุมยังได้มีมติให้จัดกิจกรรมหารายได้เพื่อสมทบทุนสาธาณะกุศล  ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยมีศิลปินชื่อดังจากค่ายเพลงดังของประเทศมาขับกล่อม  การจัดกิจกรรมครั้งที่ ได้นำเงินที่ได้จากการจัดกิจกรรมไปก่อสร้างห้องสุขาสาธารณะ ที่บริเวณน้ำตกธารทอง จำนวน 100,000 บาท เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวน้ำตกได้ใช้บริการ    จัดซื้อเสื้อสะท้อนแสงสายตรวจสนับสนุนการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย โดยมี พล.ต.ต.ชูรัตน์  ปานเง้า  ผบก.ภจ.หนองคาย เป็นผู้รับมอบ   มอบเสื้อสะท้อนแสงสายตรวจแก่ สำนักงานขนส่งจังหวัดหนองคาย และ เจ้าหน้าที่กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย ประจำจังหวัดหนองคาย  รวม  35,000 บาท  เพื่อใช้ในการปฎิบัติหน้าที่ต่อไป