วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 245 หนองคาย มอบสิ่งของพระราชทาน


 หนองคาย  กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน ที่  245 หนองคาย  มอบสิ่งของพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้กับประชาชนที่ประสบความทุกข์ยากและภัยหนาว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน
          วันที่  23 ตุลาคม 2558  ที่ศาลาอเนกประสงค์วัดบ้านเบิดใหญ่  หมู่ที่ 6  ตำบลวัดธาตุ อำเภอเมือง  จังหวัดหนองคาย   ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ  ใจสุข  รองผู้บังคับกองร้อย ตชด.ที่ 245  รักษาราชการแทน  ผู้บังคับกองร้อย ตชด. ที่ 245  พร้อมเจ้าหน้าที่ จำนวน 15 นาย  เป็นตัวแทนนำสิ่งของพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มอบให้กับประชาชนที่ประสบทุพภิกขภัย  หรือประสบความทุกข์ยากแร้นแค้น  ประสบปัญหาภัยหนาว จำนวน 10 ครอบครัว และประชาชนได้รับการช่วยเหลือ จำนวน 54 คน  ซึ่งสิ่งของพระราชทานในครั้งนี้ มีจำนวน   44 รายการ

            ร.ต.อ.ณัฐวุมิ  ใจสุข  กล่าวว่า  ทาง ตชด.ที่ 245 หนองคาย  ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากประชาชนชาวบ้านเบิดใหญ่ว่า  ได้ประสบปัญหาความทุกข์ยากในการดำรงชีวิต  จากนั้นจึงได้ประสานไปยังสำนักพระราชวังเพื่อขอรับสิ่งพระราชทานฯ ดังกล่าวแก่ประชาชน  พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเห็นความทุกข์ยาก  ความเดือดร้อนของพสกนิกรของพระองค์ในทุกพื้นที่  จึงได้พระราชทานสิ่งของช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่พสกนิกรเป็นเบื้องต้น  ซึ่งพสกนิกรที่ได้รับสิ่งของพระราชทานในครั้งนี้  ต่างซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านเป็นล้นพ้น.