วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย กกล.รส.หนองคาย จัดโครงการอาหารจานด่วนราคาพิเศษ

           
 หนองคาย  กองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย จัดโครงการอาหารจานด่วนราคาพิเศษ จำหน่ายให้ประชาชนในราคาถูก ไม่หวังผลกำไร และเพื่อเป็นการลดค่าครองชีพ  

             วันที่ 20 กรกฎาคม 2558  ที่บริเวณที่ว่าการอำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย พันโทรัฐวุฒิ กระบวน รัตน์ ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 13 เสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบประจำจังหวัดหนองคาย และร้อยตรีเรืองยศ ปักกาเวสูง หน.ชุดคุ้มครอง กองพันทหารปืนใหญ่ ที่ 13 กองกำลังรักษาความสงบจังหวัดหนองคาย จัดโครงการอาหารจานด่วนราคาพิเศษ  ซึ่งกองพันทหารปืนใหญ่ ที่ 13 จังหวัดอุดรธานี ได้สนับสนุนรถครัวสนาม และพ่อครัวมาปรุงอาหารจานด่วนราคาพิเศษ  พร้อมจำหน่ายในราคาถูก  ธรรมดา ราคาจานะละ 10 บาท และราคาพิเศษ จานละ 15 บาท พร้อมทั้งยังให้น้ำดื่ม 1 ขวดฟรีด้วย  โดยได้รับความสนใจจากข้าราชการ  เจ้าหน้าที่  และประชาชนโดยทั่วไป  เข้ามาต่อแถวซื้ออาหารจานด่วนจำนวนมาก  แม้จะมีฝนตกลงมาตลอดทั้งวัน  


             สำหรับอาหารจานด่วนพิเศษ ได้เน้นคุณภาพอาหาร และราคาถูกกว่าท้องตลาด เป็นทางเลือกให้ประชาชน ที่สำคัญไม่หวังผลกำไร เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุด และเป็นการประหยัดค่าครองชีพ อีกทั้งยังสนับสนุนผลิตผลทางการเกษตรของเกษตรกรในพื้นที่ เป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหาร ซึ่งจะช่วยเกษตรกรได้อีกทางหนึ่ง