วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพชนกัน 2คัน มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

หนองคาย สองผัวเมีย ขับปิกอัพมาจากถนนชลประทานเลี้ยวซ้ายเข้าถนนหลักสายหนองคาย โพนพิสัย ไม่ทันระวัง ถูกปิกอัพอีกคัน ที่วิ่งมาทางตัวเมืองมุ่งหน้าไปทางโพนพิสัย พุ่งชนด้านข้างคนขับอย่างจัง ทำให้ผัวเมียบาดเจ็บทั้งคู่  

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 58 พ.ต.ท.บำรุง  แนบชิดชัย  พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพ 2 คันชนกัน มีผู้บาดเจ็บ โดยเป็นรถ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน บต9444 หนองคาย  ชนกับรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน บก 1284 หนองคาย  บนถนนสาย หนองคาย-โพนพิสัย บริเวณ ห้าแยกเนินพะเนาว์ เขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสว่างคงคาธรรมสถาน (วีอาร์ กู้ภัยหนองคาย)  จำนวนหนึ่ง รุดไปยังที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดหตุ พบสภาพรถทั้ง 2 คัน จอดหน้ารถชนเข้ากับราวเหล็กกั้นทางโค้ง รถยนต์โตโยต้า ประตูด้านคนขับถูกชน ส่วนรถอีซูซุ ไฟด้านหน้าซ้ายพัง  ด้านหน้ารถทั้ง 2 คันชนเข้ากับราวเหล็กกั้นทางโค้ง ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ  2 คน  วีอาร์ กู้ภัยหนองคายนำคนเจ็บ ส่ง รพ.หนองคาย

จากการสอบสวน ทราบว่า นายอนิรุทธ์   ตังคะวัชระ  อายุ 63 ปี เป็นคนขับรถยนต์ปิคอัพทะเบียน บก 1284 หนองคาย  โดยมีนางหมวย ภรรยานั่งมาด้วย ขับรถมาบนถนนชลประทานจากทางตลาดวัดธาตุ พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้เลี้ยวซ้ายโดยไม่ได้ทันระวังรถที่วิ่งมาจากทางตัวเมือง ทำให้ถูกรถยนต์อีซูซุ สีเทา ทะเบียน บต9444 หนองคาย  ที่มีนายธนพัฒน์  จิตนันทะกุล  อายุ  19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่ 9 อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย เป็นคนขับชนเข้ากับประตูด้านคนขับอย่างจัง ทำให้ทั้ง 2 ได้รับบาดเจ็บ


จากสอบถาม นายธนพัฒน์ ฯ ตนขับรถยนต์อีซูซุ สีเทา ทะเบียน บต9444 หนองคาย มากัน2คน กลับจากทำธุระในตัวเมือง มุ่งหน้าจะกลับบ้านที่ ตชด. พอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถยนต์โตโยต้าทะเบียน บก 1284 หนองคาย   วิ่งมาจากทางตลาดวัดธาตุ จะเลี้ยวออกมาตนจึงได้บีบแตรยาว แต่รถคันดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุดยังคงขับออกมาที่เลนกลาง ทำให้ตนบังคับรถไม่ได้ จนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติติเหตุดังกล่าว   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติครั้งนี้ต่อไป