วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ขนส่งจังหวัดหนองคาย นำทีมเจ้าหน้าที่ชุดแฟนตาซี ขบวนรถโบราณ ประชาสัมพันธ์ประมูลเลขสวย

          หนองคาย   นายสมหวัง ทองขาว ขนส่งจังหวัดหนองคาย นำทีมเจ้าหน้าที่ชุดแฟนตาซี ขบวนรถโบราณ ประชาสัมพันธ์ประมูลเลขสวย กจ หนองคาย ในวันที่ 6-7 มิ.ย.58 ณ โรงแรมบุศยรินทร์ ได้รับความสนใจจากสื่อ และประชาชน จำนวนมาก 


             นายสมหวัง ทองขาว ขนส่งจังหวัดหนองคาย เปิดเผยว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดหนองคาย  จะดำเนินการจัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่  3  มีหมายเลขทะเบียนรถสวย จำนวน 301 หมายเลข   มี ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน รถเก๋ง รถแวน และรถกระบะ 4 ประตู หมวด กจ  การงานเจริญก้าวหน้า การค้าเจริญรุ่งเรือง”  ซึ่งเป็นป้ายทะเบียนจะมีลวดลายสะพานมิตรภาพไทย-ลาว ทอดไปตามแม่น้ำโขง มีรูปพญานาคพ่นบั้งไฟพญานาค บนพื้นหลังสีม่วง  

                การประมูลฯ ครั้งนี้   เพี่อนำรายได้จากการประมูลเข้ากองทุนความปลอดภัยทางถนนของกรมการขนส่งทางบก    ผู้ที่ประสงค์จะเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียน  จะมีรถหรือไม่มีก็ได้โดยหมายเลขที่ประมูลได้   สามารถทำการซื้อขาย หรือสับเปลี่ยนกับรถเก่าที่มีอยู่แล้ว  หรือโอนให้แก่บุคคลอื่นก็สามารถทำได้ตามกฎหมาย
                  ซึ่งก่อนจะมีการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ในวันที่ 6-7 มิถุนายน2558 นี้  วันที่ 30 พ.ค.58  ที่ผ่านมา นายสมหวังทอง  ขาว ขนส่งจังหวัดหนองคาย ลงทุนแต่งตัวเจ้าชายกบ นำเจ้าหน้าที่แต่งชุดแฟนตาซี พร้อมขบวนรถโบราณแห่ประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนชาวหนองคาย ไปร่วมประมูลฯ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมาก