วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2559

นพค.25 ส่งมอบผลงานเป็นของขัวญปีใหม่แก่ ประชาชน

              

           หนองคาย กองบัญชาการกองทัพไทย โดยหน่วยบัญชาการทหารพัฒนามอบผลงานเป็นของขวัญปีใหม่ 2559  ให้แก่ประชาชนตามนโยบายคืนความสุขให้แก่ประชาชนของรัฐบาล

                วันนี้  (29 ธันวาคม 2558) พันเอกธีรพงศ์  ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ส่งมอบผลงานเป็นของขวัญปีใหม่ 2558 ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ตำบลผาตั้ง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย จำนวน 6 โครงการ ได้แก่ โครงการส่งเสริมกลุ่มแม่บ้านแปรรูปหมากหลอด บ้านลำภูพาน โครงการซ่อมเส้นทางคมนาคมบ้านดงต้อง ระยะทาง 1.950 กม. 


,โครงการขุดลอกแหล่งน้ำหนองวังปลาตอนบนและตอนล่าง บ้านดงต้อง จำนวน 2 โครงการ โครงการเกษตรผสมผสาน ขุดสระเก็บน้ำในไร่นา การส่งเสริมปลูกไม้ผลและส่งเสริมการเลี้ยงเป็ด ตามนโยบายเข้าใจ เข้าถึง พัฒนาโครงการก่อสร้างอาคารบริการน้ำดื่มโรงเรียนบ้านผาตั้ง จำนวน 1 หลัง และ



                นอกจากนี้ ยังได้มีการดำเนินการด้านอื่น ๆ เพื่อคืนความสุขให้แก่ประชาชน ได้แก่ การจัดตั้งจุดบริการประชาชน กองบัญชาการกองทัพไทย และการจัดชุดบรรเทาสาธารณภัยเคลื่อนที่เร็ว เพื่ออำนวยความสะดวกและให้การช่วยเหลือแก่ประชาชนในพื้นที่ และที่เดินทางเข้ามารในพื้นที่จังหวัดหนองคาย ตลอดห้วงเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2558 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2559 ด้วย