วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2559

หนองคาย กองทัพบก โดย กกล.รส.หนองคาย มอบบ้านให้ราษฎรผู้ด้อยโอกาส



หนองคาย  กองทัพบก โดย กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดหนองคาย มอบบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาสและมีฐานะยากจน ตามโครงการซ่อมแซมบ้านประชาชนสร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน



   วันนี้   พันเอก ยุวัต  ขันธปรีชา  ผู้บัญชาการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 3  /ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดหนองคาย เป็นประธานพิธีมอบบ้านให้กับพลทหารพรมลิน พันธลี  ที่บ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 5 บ้านทุ่งสว่าง ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเมือง  จังหวัดหนองคาย  ซึ่ง เป็นนโยบายของกองทัพบก ในการช่วยเหลือและซ่อมแซมบ้านประชาชนผู้ด้อยโอกาสที่มีฐานะยากจน     เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  และเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ  ซึ่ง  กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดหนองคาย ได้สนองนโยบายช่วยเหลือประชาชนผู้ด้อยโอกาสมาอย่างต่อเนื่อง


 ซี่งบ้านหลังดังกล่าวมีสภาพทรุดโทรม  ที่พลทหารพรมลิน พันธลี  สังกัด กองร้อยบริการทหารปืนใหญ่ที่ 3 จ.นครราชสีมา  ได้อาศัยอยู่กับมารดาที่มีอายุมากแล้วและมีฐานะยากจน ไม่สามารถซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้คงทนถาวรเองได้  ซึ่งหลังจากได้ประกอบพิธีมอบบ้านแล้ว ยังได้ มอบพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ  เครื่องอุปโภคบริโภค ผ้าห่มและผ้าเช็ดตัว ให้กับพลทหารพรมลินฯ และประชาชนที่มาร่วมงาน  ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีอยู่ในสังคมได้ตามปกติต่อไป