วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หนองคาย ผู้ว่าพบสื่อประชาสัมพันธ์ความพร้อมกิจกรรม BIKE FOR MOM

                 
                     หนองคาย   จัดกิจกรรมผู้ว่าราชการพบสื่อมวลชน เพื่อร่วมกันประชาสัมพันธ์งานกิจกรรม BIKE FOR MOM  "ปั่นเพื่อแม่ ”   เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรม ราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558   

  วันที่ 13 สิงหาคม 2558  ที่โรงแรมไทย-ลาว  อำเภอเมืองหนองคาย สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคายจัดกิจกรรมผู้ว่าราชการจังหวัดพบสื่อมวลชนเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรม BIKE FOR MOM  "ปั่นเพื่อแม่ ”   เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558  โดยมี นายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย   เป็นประธานเปิดและบรรยายพิเศษการใช้คำราชาศัพท์ในการประชาสัมพันธ์ที่ถูกต้อง และความพร้อมการจัดกิจกรรมโครงการปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ

               การจัดกิจกรรมครั้งนี้  เพื่อให้สื่อมวลชนทุกแขนง ได้ประชาสัมพันธ์กิจกรรมฯ ให้ประชาชนโดยทั่วไปได้รับทราบข้อมูลกิจกรรมสำคัญที่จะเป็นประวัติศาสตร์ของไทย  ที่จะมีนักปั่นจักรยานพร้อมใจกันทั่วประเทศสวมเสื้อสีฟ้ามาร่วมปั่นจักรยาน พร้อมบันทึกลงสถิติโลก และความพร้อมการจัดกิจกรรมฯ  ในวันที่ 16  สิงหาคม 2558 ที่จะถึงนี้   สำหรับการปั่นฯ ครั้งนี้ เริ่มจากหน้าศาลากลางจังหวัดปั่นไปถึงสี่แยกพญานาค วกกลับไปตามถนนมิตรภาพหนองคาย-อุดรธานี  มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองหนองคาย ถึงด่านหนองสองห้อง วกกลับ ถึงจุดสิ้นสุดที่หน้าศาลากลางจังหวัดหนองคาย ระยะทางประมาณ 25 กิโลเมตร  ส่วนระยะทาง เข้าเส้นชัยจุดแรก ระยะทาง 4 กม.   จะมีการจดบันทึกลงสถิติโลกซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่เสมือนตัวแทนของกินเนสบุ๊คเป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมและจดบันทึกสถิติในครั้งนี้กว่า 300 คน ด้วย  โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 50 คน