วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หนองคาย เทศบาลเมืองหนองคายประกวดดนตรีเด็กและเยาวชน



เทศบาลเมืองหนองคายประกวดดนตรีเด็กและเยาวชน


                หนองคาย จัดการประกวดดนตรีเด็กและเยาวชนต่อต้านยาเสพติด เพื่อให้เกิดความรักความสามัคคีในหมู่คณะ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวโรกาสสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารีพระชนมายุครบ 60 พรรษา
                วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ บริเวณลานเพลิน ตลาดแคมของหนองคาย อำเภอเมืองหนองคาย เทศบาลเมืองหนองคาย ได้จัดจัดการประกวดดนตรีเด็กและเยาวชนต่อต้านยาเสพติด ประจำปี 2558 Music in love วันวาเลนไทน์ ขึ้น โดยมีนายกำภล เมืองโคตร นายกเทศมนตรีเมืองหนองคาย เป็นประธานเปิดงาน มีนายสุเทพ อินทะชัย รองนายกเทศมนตรี กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนเกิดความรักความสามัคคีในหมู่คณะ  ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด กล้าแสดงออก เป็นการยกระดับการเล่นดนตรีของเด็กและเยาวชนให้มีมาตรฐานเป็นที่สนใจของคนทั่วไป เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ส่งเสริมเศรษฐกิจของจังหวัดและเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวโรกาสสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารีพระชนมายุครบ 60 พรรษา

                 สำหรับการประกวดดนตรีเด็กและเยาวชนครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมประกวด 16 ทีม และได้คัดเลือกเข้าชิงชนะเลิศในวันนี้ จำนวน 6 ทีม ได้แก่ Flash 5Make love 69 , Sixmajor  ,Thai orchid  , Smart   และ ซ้งโนฟุย  ผลการประกวดทีมที่ชนะเลิกการแข่งขัน ชนะเลิศ คือ ทีม Flash 5 รองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม ซ้งโนฟุย  รองชนะเลิศอันดับ 2  ทีม Make love 69  รองชนะเลิศอันดับ 3  Sixmajor    รองชนะเลิศอันดับ 4  ทีม Smart และรองชนะเลิศอันดับ 5  ทีม Thai orchid